Tìm Game

Bad Piggies

Với sự thành công hạn chế của tuyệt vời Alex trong vài tháng qua, Rovio đã trở lại dòng mà đặt tên của họ trên đồ chơi Game di động, tức giận chim không kém. Tuy nhiên, thay vì những con chim vui vẻ và chirpy đang là các ngôi sao của chương trình, lần này nó là những con lợn pesky. Trình bày trong một phong cách truyện tranh, những con lợn đã mất kế hoạch đề án lớn của họ để ăn cắp trứng chim được hơn quý giá và do đó các trò chơi được thiết lập xung quanh thành phố lấy các rách lên kế hoạch giấy mảnh bằng mảnh. Các trò chơi sống đến những kỳ vọng cao sẽ thiết lập bởi các loài chim tức giận? Đọc để tìm hiểu.
Tai phan mem camera 360
Rovio chắc chắn biết những gì nó là tốt tại, và xấu Piggies không đi lạc xa công thức puzzler vật lý dựa trên nó được biết đến với. Trong phiên bản mới nhất này, các cấp được dựa trên thu thập một phần của kế hoạch nằm ở mức độ của đích. Để làm điều này, bạn phải thiết lập một máy ở đầu để giúp những con lợn di chuyển xung quanh mức độ thành công. Để bắt đầu với các cấp là đơn giản và thẳng về phía trước, đòi hỏi phải có ít hoặc không có tư tưởng xây dựng chiếc xe của bạn. Tuy nhiên, khi bạn tiến bộ hơn nữa vào 90 cấp độ, bạn được giới thiệu với càng nhiều mặt hàng cho phép nhiều hơn nữa coi là thiết kế.

Các mặt hàng cơ bản bao gồm khung gỗ và bánh xe như là các khối xây dựng cốt lõi của giao thông vận tải với các thành phần mạnh mẽ hơn chẳng hạn như bánh xe thép yêu cầu là mức độ nhận được nguy hiểm hơn. Tuy nhiên, các khía cạnh thú vị hơn và thú vị đi kèm với làm thế nào bạn đính kèm khác nhau propellants. Từ người hâm mộ cơ khí và chai có ga nước giải khát để bóng bay heli và thậm chí TNT tại xử lý của bạn, bạn thực sự có một sự lựa chọn lớn của làm thế nào để thiết kế chiếc xe của bạn.
Tai Ma Phap Online
Xấu Piggies đã giữ hệ thống quen thuộc giải thưởng 3 ngôi sao của tức giận chim Tuy nhiên cách mà trong đó chúng được trao giải thưởng đã thay đổi. Thay vì dường như ngẫu nhiên được điểm mục tiêu để đạt được ngôi sao cấp dần dần, bạn phải đáp ứng tiêu chí nhất định Hiển thị trước khi bắt đầu mỗi cấp để có được điểm cao nhất. Các tiêu chí chủ yếu xoay quanh thu thập ngôi sao và hoàn thành các cấp độ trong một khoảng thời gian nhất định. Một trong những tiêu chí khó khăn hơn bao gồm việc sử dụng không được phép của một động cơ rất quan trọng trong thiết kế chiếc xe của bạn, luôn luôn là một ngôi sao khó khăn để đạt được.



Không có obsessing qua lấy tất cả 3 ngôi sao trong mọi cấp độ, 90 cấp độ nên chiếm không có nhiều hơn một vài giờ để hoàn thành, một giải trí vài giờ kìa. Các cấp là cũng nghĩ ra và thách thức ở lần, cho là nhiều hơn so với chim tức giận. Trong trường hợp với Angry Birds đã có một số tiền nhất định của thử nghiệm và lỗi, xấu Piggies đòi hỏi phải lập kế hoạch và kỹ năng. Điều này có thể chứng minh là ít hấp dẫn cho game thủ nhưng không thường xuyên nên xin vui lòng hơn "đúng" game thủ ra khỏi đó.

Xấu Piggies hình và âm thanh tuyệt vời. Bạn mong đợi không kém từ Rovio. Tuy nhiên, tôi thấy rằng những con lợn chỉ không phải là thú vị và hấp dẫn chính ký tự là các bộ phận số lượt truy cập lông. Kết quả là, tôi không cảm thấy mong muốn hỗ trợ họ trong việc tìm kiếm của họ. Điều này có thể do tập tin đính kèm tình cảm tôi đã vô tình phát triển cho các loài chim tức giận. Một cái gì đó mà nhiều game thủ sẽ sympathise với nhưng có thể thay đổi theo thời gian.

Bản án: 4/5 xấu Piggies cung cấp vật lý chiến thắng cùng dựa trên công thức puzzler như tức giận chim nhưng với một twist làm mới. Mặc dù nó bắt đầu cực kỳ vui vẻ và giải trí, tôi tìm thấy nó không quy mô cũng như với các cấp độ sau đó khi bạn chi tiêu quá nhiều thời gian tạo ra chiếc xe của bạn. Tuy nhiên, Bad Piggies là một tốt trò chơi và chắc chắn giá trị kiểm tra Angry Birds và câu đố người hâm mộ như nhau.

Game Hot

Game được xem nhiều nhất