Tìm Game

Tiny Robots

Robot người nước ngoài tham lam đã xâm chiếm hành tinh nhà của bạn cố gắng để lấy đi những hạt giống của cuộc sống. Đó là nhiệm vụ của bạn là robot nhỏ khiêm tốn để đứng lên và chiến đấu trở lại để tiết kiệm hạt giống từ móng vuốt của kim loại. Trên nháy mắt đầu tiên nhỏ robot mang lại các game bắn súng cổ điển màn hình cố định vào spotlight, cho nó một thẩm làm cho hơn trên đường. Tìm hiểu những gì chúng tôi tại AGR nghĩ về nó dưới đây.
Tai phan mem camera 360
Trò chơi: Game bắn súng cố định màn hình đã được đồng nghĩa với video game trở lại trong thập niên 80 và đầu dài. Với siêu retro cổ điển Space Invaders và Galaga nâng cao hơn một chút, bạn sẽ không thể để đi đến một arcade trò chơi điện tử mà không nhìn thấy chúng. Times đã thay đổi Tuy nhiên và các trò chơi bắn súng đơn giản màn hình cố định không còn là phổ biến vì nó một lần. Vì vậy nó tốt đẹp để xem nó làm cho một revamp trở lại trên Android.

Nhiều giống như các game bắn súng cổ điển nhân vật của bạn được đặt ở dưới cùng của màn hình và đám cháy trở lên tự động. Kẻ thù đến mưa từ bầu trời và di chuyển từ bên này sang bên kia tiến gần hơn tới bạn mỗi khi họ nhấn phía bên của màn hình. Âm thanh quen thuộc? Mục tiêu của bạn để vượt qua mức là để giết tất cả kẻ thù trên màn hình, bảo vệ "hạt giống của cuộc sống" và cuối cùng là một rõ ràng, không phải chết. Trò chơi chắc chắn sau unwritten "rule của ba" nơi bạn có ba cuộc sống, ba hạt giống của cuộc sống và yêu cầu để thu thập ba tập tin đính kèm để sử dụng vũ khí siêu của bạn. Điều này thực sự làm công trình khá tốt vì nó cho nó đẹp và đơn giản cho phép bạn tập trung vào các trò chơi.

Bạn điều khiển robot nhỏ của bạn bằng cách sử dụng gia tốc của điện thoại đáng ngạc nhiên làm việc khá tốt sau một vài phút để nhận được sử dụng để nó. Sự chuyển động của robot của bạn là rất trơn tru cung cấp cho bạn một cảm giác tuyệt vời của kiểm soát và chính xác đó là chắc chắn cần thiết như là tiến trình cấp. Có rất nhiều loại khác nhau của powerups đó bị rơi từ kẻ thù của bạn, từ đôi bắn, 3 cách tách bắn, súng máy và phóng tên lửa. Tất cả các yêu cầu bạn phải thay đổi cách bạn di chuyển để sử dụng chúng một cách hiệu quả. Tăng sức mạnh thoả mãn nhất Tuy nhiên là khẩu súng đường sắt siêu mà yêu cầu bạn để thu thập 3 tập tin đính kèm. Sau khi kích hoạt bắn tia thẳng đứng lớn thông qua các mục tiêu, gửi kẻ thù của bạn để mặt đất. Công cụ tuyệt vời!

Nhỏ robot có bốn giai đoạn, mỗi với 15 cấp độ, tổng cộng 60 cấp độ. Mức độ khó khăn nhịp độ vừa phải vì nó cho phép bạn để có được quen với các điều khiển trước khi nó ném bất cứ điều gì khó chịu vào bạn. Kẻ thù có hình dạng khác nhau và kích cỡ, tất cả cũng được thiết kế và công nhận cho phép bạn để phản ứng cho phù hợp của mô hình chữ ký tấn công. Một trong những khó chịu nhất là robot vỏ bạch tuộc nơi nó là không thấm nước để cuộc tấn công của bạn khi nó ẩn trong vỏ của nó, một cái gì đó mà nó có xu hướng để làm cho quá lâu, nó đã gây ra tôi không thành công nhiều cấp độ. Có ngay cả ông chủ đặn cấp chia tách lên các trò chơi độc đáo.

Các tay rút ra đồ họa là rất tốt đẹp nếu không đẹp và các trò chơi chạy rất rất tốt ngay cả trên HTC Desire khiêm tốn. Disappointingly có là một số chậm khi quảng cáo việc làm mới mà hiện làm hỏng dòng chảy. Các quảng cáo có thể được gỡ bỏ Tuy nhiên với bất kỳ mua tại các cửa hàng trò chơi tại. Âm nhạc tổng là hấp dẫn và cũng phù hợp với robot hình ảnh Tuy nhiên nó không có được lặp đi lặp lại đặc biệt là kể từ khi theo dõi không thay đổi cho giai đoạn khác nhau.

Bản án: 4.5/5 nhỏ robot là một game bắn súng cũng trình bày và đánh bóng Updates thể loại năm 1980 cho nền tảng điện thoại di động thế kỷ 21. Trò chơi gia tốc đầy thử thách và gây nghiện này sẽ có bạn quay trở lại thời gian và thời gian một lần nữa. Nhỏ robot-nhỏ trên robot lớn trên lối chơi. Miễn phí trên Android, chắc chắn giá trị một thử.



Lời khuyên từ Android trò chơi đánh giá

Các nghiêng điều làm việc tốt nhất khi ngồi. Vì vậy nếu bạn đang chơi trò chơi này trên ghế sofa hoặc giường, hãy thử để ở ngay thẳng
Tính phí lên chùm của bạn bằng cách liên lạc đang nắm giữ lên màn hình. Nó chỉ là có hiệu quả để làm điều này khi có rất nhiều hàng của kẻ thù kể từ khi các chùm tia điện lên đi qua kẻ thù.
Cố gắng để dự đoán chuyển động của kẻ thù của bạn. Nếu họ đang di chuyển ngay sau đó ở lại một chút để quyền của mình để cho phép thời gian cho viên đạn của bạn để đạt chúng
Hãy nhớ để bảo vệ của bạn hạt giống của cuộc sống, không chỉ tập trung vào bạn chụp các gói chính
Đừng ngay lập tức chọn lên các up sức mạnh nếu nó không phải là cần thiết. Nếu màn hình trống sau đó bạn có thể chờ lâu hơn một chút cho màn hình để lấp đầy lên với kẻ thù trước khi bạn chọn chúng.
Đừng chờ đợi quá lâu để nhận của bạn up sức mạnh như họ sẽ biến mất nếu không quá lâu.

Game Hot

Game được xem nhiều nhất