Tìm Game

Ultraman Galaxy

Ultraman Galaxy Android, thumbnail 1

Như bạn có thể cho biết, nó là một rẻ tiền nhưng dài chạy loạt chương trình truyền hình cho thấy về một người khổng lồ giúp bảo vệ trái đất khỏi thằn lằn overgrown diabolical người ngoài hành tinh.

Tai camera360 ve may

Rõ ràng ông hiện điều này thông qua một sự kết hợp của phóng đại đặt ra, overacting, chiến đấu kỹ thuật với tên ngớ ngẩn - Ultra Headbutt bất cứ ai?

Nó là BFG đáp ứng Power Rangers, về cơ bản.

Bây giờ đó là một trò chơi miễn phí để phát thẻ dựa trên khai thác của tất cả các anh hùng kẻ phản diện từ Ultramanuniverse, một vũ trụ phần lớn đã được bỏ qua bởi phương Tây khán giả từ khi thành lập trong thập niên 70.
Tôi đang ở đây để lội qua nhiều thập kỷ thần thoại xung quanh thành phố khổng lồ Nhật bản này , nhiều hơn nữa quan trọng, để thiết lập hay không nó là giá trị tải vào iOS hoặc thiết bị Android của bạn.

Ấn tượng đầu tiên

Trò chơi cấu trúc giống như  Puzzle & Dragons, trong đó bạn đặt ra trên một nhiệm vụ để đánh bại số X của quái vật, trong ngắn hạn điện thoại di động thân thiện gặp.

Sự khác biệt ở đây là không có hành động phù hợp với ba. Thay vào đó, bạn đang chơi một trò chơi của khe. Dòng dõi đủ phù hợp với biểu tượng trong một dòng theo chiều ngang hoặc theo đường chéo, và bạn sẽ tấn công kẻ thù của bạn bằng cách sử dụng hoặc trái đất, lửa, nước, hoặc thiên nhiên cuộc tấn công nguyên tố.

Ngoài ra, bạn có thể được may mắn và có được đội ngũ biểu tượng, điểm mà tại đó tất cả các nhóm của bạn sẽ tấn công cùng một lúc, gây thiệt hại lớn. Hoặc bạn có thể khôi phục lại một số điểm cuộc sống bằng cách nhận được một số biểu tượng chữa bệnh.

AP được sử dụng để tăng số lượng các dòng chiến thắng trên các khe máy, cũng như để giữ biểu tượng cá nhân thực hiện để tăng khả năng chiến thắng. Bạn nên chạy ra khỏi AP, nó là trò chơi trên, và như vậy là đúng sự thật nếu bạn có thiệt hại quá nhiều từ kẻ thù.

Bạn kiếm được kinh nghiệm và cấp lên khi bạn chơi, và một số kẻ thù bị đánh bại thả thẻ có thể được thêm vào dòng dõi của riêng bạn, hoặc kết hợp với một thẻ khác để tạo ra một thẻ duy nhất - nhưng mạnh hơn.

Bạn có thể mang lại cho một người bạn với bạn vào chiến đấu để được hỗ trợ, và nên bạn nhận được vào một tình hình thị trường hấp dẫn thực sự bạn có thể sử dụng X 2 nhân nút cho cuộc tấn công đối phó đôi thiệt hại nhưng người tiêu dùng AP gấp.

Có ít kỹ năng tham gia vào bất kỳ những điều này đến nay, và nơi yếu tố may mắn đã có mặt nhưng downplayed trong câu đố & Dragons, ở đây nó trước và Trung tâm.

Tôi không cảm thấy nó ngay bây giờ, nhưng vẫn có nhiều thời gian để Ultraman Thiên Hà để thay đổi điều đó.

Làm thế nào bạn nhận với các trò chơi? Bạn có thể nói với chúng tôi và phần còn lại của cộng đồng PG về kinh nghiệm của bạn bằng cách để lại một bình luận trong hộp dưới đây. Click vào đây để tìm hiểu về chúng tôi chính sách đánh giá miễn phí để chơi.

Game Hot

Game được xem nhiều nhất