Tìm Game

Run Fatty Run

Ở đây tại AGR chúng tôi yêu indie trò chơi công ty và chúng tôi đặc biệt vui mừng bởi nhà phát triển với một nền thú vị. Vì vậy, khi chênh lệch về trò chơi đến cho chúng tôi với sản phẩm của chúng tôi đã khá ngạc nhiên bởi trò chơi của họ và những câu chuyện của họ phát triển. Họ là một gia đình và họ làm việc cùng nhau hướng tới xây dựng trò chơi! Tuyệt vời... Đọc để cảm thấy gia đình yêu...
Tai phan mem camera 360
Trò chơi: Trong trò chơi này lạ và whacky thế giới đã đi hạt. Béo phì đã trở thành một đặc hữu toàn cầu và một chính phủ đã tạo ra một chương trình sức khỏe mới để giúp các công dân của họ giảm cân. Nó liên quan đến một số phù hợp chạy với một động lực... và không chúng tôi không nói về một máy bay huấn luyện cá nhân hoặc động ông lực mình... đó là một con hổ đuổi theo bạn! Bạn kiểm soát các anh hùng, Bert, và bạn cần phải vượt qua động vật ăn thịt nếu không ông sẽ cứu bạn đến cái chết nhảy vào bạn và kéo bạn trở lại để bắt đầu dòng (.. .chúng ta đoán trò chơi là gia đình thân thiện.) Bert thực sự là khá một chàng thú vị... ông là giống như một nhân viên văn phòng geeky và không hài lòng khuôn. Ông có vẻ như ông bị mắc kẹt trong một vòng luẩn quẩn nơi ông ăn bởi vì ông là không hạnh phúc và ông là không hài lòng bởi vì ông ăn quá nhiều. Hàng ngày tại văn phòng là áo sơ mi màu hồng thứ sáu cho anh ta và sau đó BAM! Tất cả của bất ngờ ông được ném vào chế độ đào tạo chạy người đàn ông này và cần phải bảng bê tông nhanh hơn so với một con thú rừng!
Để có được trong tâm trạng tập thể dục với Bert sau đó bạn cũng cần phải tham gia và bạn làm điều này bằng cách khai thác trên màn hình. Nhanh hơn bạn nhấp sau đó Bert nhanh hơn sẽ chạy, và vị trí thẳng đứng của vòi nước của bạn sẽ kiểm soát nơi của bạn á hậu béo phì sẽ di chuyển đến. Điều khiển khá trực quan được mở rộng hơn nữa với các swipe hành động mà cho phép bạn tính phí thông qua các đối tượng, và cuộn xuống ngọn đồi. Tất cả khá đơn giản nhưng đồng thời nó là rất giải trí để xem làm thế nào chunky guy này thực sự có sức mạnh cơ bắp chân hơn so với một sinh vật bốn chân. (Lưu ý rằng trong cuộc sống thực có là một yếu tố nhất định của sự thật... nhiều người lớn boned có chân khỏe bởi vì chân của họ được đào tạo trong đang nắm giữ lên của họ lớn cơ thể khối lượng!)
Trước khi bạn nghĩ rằng đây là một số trò chơi á hậu sắp xếp của không ngừng-nó không phải là ở tất cả. Có rất nhiều cấp độ mà phá vỡ các trò chơi vào bursts ngắn quản lý của niềm vui. Trong thực tế có 36 cấp trong tổng số và mỗi phòng đều có một hệ thống xếp hạng đồng/bạc/vàng để nó. Sự ngạc nhiên không dừng ở đó mặc dù bởi vì ngoài các cuộc đua tiêu chuẩn còn có một số cuộc đua sét đặc biệt. Nếu bạn hoàn thành đủ của những thách thức này sau đó bạn sẽ được thưởng bằng một dải truyện tranh!

Truyện tranh bất ngờ: Cá nhân tôi là một nut truyện tranh, do đó, khi tôi thấy những phác thảo nhỏ tôi khá được nối. Trong thực tế, mà đã trở thành mục đích của tôi để chơi các trò chơi. Thật vậy trò chơi này là thú vị để chơi trong ngắn hạn bursts, nhưng nó là tốt hơn để chơi cho các phần thưởng truyện tranh.



Trò chơi Theming: Nhìn chung các trò chơi là khá sống động và âm nhạc là chỉ lạc quan, đủ để giúp bạn có vào đó tâm trạng đang chạy. Cá nhân tôi nghĩ rằng một số thêm hổ growling âm thanh sẽ làm tăng sự phấn khích (nhưng họ sẽ khá cheesy quá!). Các hình ảnh là tuyệt vời và có đồ họa 3D tuyệt vời. Tất cả các mô hình mịn và đẹp màu bảng màu làm cho nó một nhẹ nhàng và dễ dàng trên mắt trò chơi.

Tuy nhiên, lần lượt trò chơi nó không phải là nhẹ nhàng dễ dàng ở tất cả và nó thực sự không cho phép bạn nghỉ ngơi. Mặc dù nó là trực quan, nó cũng là rất bận rộn và căng thẳng. Trong thực tế, nó là rất Hưng rằng tôi đã phá vỡ thành một mồ hôi từ chơi và có lẽ tôi đã mất năng lượng từ tập thể dục quá!

Điều chỉnh: Như với mọi trò chơi mới có rõ ràng là một số khu vực mà cần một số chỉnh. Các khu vực trọng điểm chúng tôi đã phát hiện là các ngôi sao vàng và giao diện cảm ứng. Tuy nhiên chúng tôi khá tự tin rằng bản phát hành kế tiếp sẽ sắt ra những vấn đề và đánh bóng này trò chơi lên. Quan trọng hơn, chúng tôi nghĩ rằng các nhà phát triển thực sự sẽ nghe yêu cầu của bạn và cố gắng để phục vụ cho bạn.

Đánh giá: 4/5 chạy béo chạy sẽ yêu cầu bạn để khai thác màn hình của bạn nhanh hơn và khó hơn. Tập thể dục inducing lối chơi được kết hợp với một phần thưởng duy nhất truyện tranh! Hoàn thành trò chơi để tìm hiểu những gì sẽ trở thành của anh hùng của bạn, Bert!

Game Hot

Game được xem nhiều nhất