Tìm Game

Bunny Skater


Như thỏ thường, thương lượng theo cách của bạn thông qua các cấp độ của nền tảng, xương rồng, improbable Fi miễn phí và các động vật indifferently tích cực với ván trượt và hạn chế các tiết mục của thủ thuật của bạn, trong khi thu thập như cà rốt nhiều như bạn có. Thương mại trong cà rốt của bạn tùy chỉnh chú thỏ của bạn và mua từ một loạt các up sức mạnh để có được hơn cà rốt.

Tai camera360 ve may
Thoạt nhìn, vận động viên chú thỏ có tất cả các thành phần cần thiết cho một trò chơi tuyệt vời, gây nghiện, một trong những người mà bạn có thể đi đến bất cứ khi nào và bất cứ điều gì tâm trạng của bạn. Bạn đã có các điều khiển dễ dàng sử dụng, các cấp độ ngắn và linh hoạt, màu sắc tươi sáng (nhưng không phải như vậy obnoxiously), một loạt các điện-up và tuỳ biến và một trò chơi quen thuộc nhưng chỉ khác biệt đủ khái niệm. Oh, và một phim hoạt hình động vật cũng cho biện pháp tốt. Tất cả mọi thứ dường như được thiết lập độc đáo cho một thành công lớn, đó là lý do tại sao nó thất vọng và bực bội cho sản phẩm tổng thể rơi ngắn.
Vấn đề nằm trong một thực tế rằng không đủ được hiển thị trên màn hình để bạn có thể dự đoán những gì đến tiếp theo. Ví dụ, bạn có thể nhảy từ một nền tảng và kết thúc lên tại một miếng vá cây xương rồng mà bạn nhìn thấy chỉ sau khi quá muộn. Bạn có thể đi xe lên một đoạn đường nối chỉ để nhận ra rằng bạn cần thiết để tăng tốc thêm vì khoảng cách nhảy đòi hỏi tốc độ tối đa. Thông tin bạn cần thường xuyên không trao cho bạn cho đến khi sau khi bạn thực hiện. Các phương pháp tiếp cận duy nhất có thể là bộ nhớ (chết và sau đó hãy nhớ những gì đang đến) hoặc thử và lỗi để quyết định bao nhiêu để tăng tốc, khi để nhảy hoặc nếu để nhảy.


Tất nhiên, trò chơi tương tự khác cũng có vấn đề tiềm năng này, nhưng có rất nhiều cách xung quanh nó, và thường được ít nhất một sử dụng. Bạn có thể cho người sử dụng tùy chọn để thu nhỏ, đem lại cho cái giá của việc có nhiều thời gian hơn để phản ứng, nhưng để xem mức độ với ít chi tiết. Có lẽ các game thủ có thể đi ngược trở lại hoặc đôi-nhảy để điều chỉnh một cong đầu tiên. Không ai trong số này là có thể ở đây thật đáng buồn. Mặc dù nó có thể được lập luận rằng những loại gameplay cơ học làm trò chơi dễ dàng hơn, những gì bạn cần mà không có họ là chỉ đơn giản là một khó khăn nhân tạo, một trong đó cảm thấy giá rẻ và không công bằng.

Với bản thân mình thường chơi này giống như một con thỏ bắt gặp ở đèn pha, tôi không thể cung cấp cho game này một đề nghị chính hãng. Tuy nhiên, có rất nhiều phòng để cải thiện và hy vọng rằng các nhà phát triển sẽ áp dụng một số trong các phiên bản Cập Nhật của tương lai.

Đánh giá: 3/5

Nhà phát triển: Kẹo Mobile

Game Hot

Game được xem nhiều nhất