Tìm Game

Plague Inc

Hiện nay trên thị trường trò chơi bão hòa với heaps của trò chơi đầu trang tiêu đề, do đó, nó là hiếm để tìm thấy thực sự độc đáo trò chơi ra khỏi đó. Nhưng bệnh dịch hạch Inc là một trong những bất thường mà là 100% khác nhau và đặc biệt. Không chỉ là các yếu tố chiến lược của trò chơi tuyệt vời, nhưng nó cũng có một lạ tiềm ẩn thư ẩn bên trong nó.
Tai camera360 ve may
Trước khi tôi sợ hãi bất kỳ độc giả của một bố trí nhạy cảm... trò chơi này có quan hệ chặt chẽ đến tên của nó. Đó có nghĩa là nó là về vi-rút và bệnh tật và cái chết bên trong nó. Xin vui lòng ngừng đọc nếu tất cả điều này có vẻ quá morbid cho bạn. Từ bỏ sang một bên, có trò chơi này là tất cả về lây nhiễm cho dân số thế giới và cố gắng để tiêu diệt tất cả mọi người trên hành tinh.


Bạn bắt đầu lây nhiễm cho một quốc gia và sau đó bạn thao tác của tế bào bệnh dịch hạch đặc điểm để tăng infectivity của nó và thay đổi mức độ nghiêm trọng của nó và mức độ sát thương. Như bạn lây nhiễm nhiều người bạn đang trao thêm DNA điểm và bạn cần phải chiến lược lựa chọn nâng cấp của bạn để tối đa hóa trên lây lan của bạn. Ví dụ: nếu bạn đang ở một quốc gia đô thị thì có lẽ bạn muốn làm cho chuột máy chủ của bạn gây bệnh cho cây.

Rất nhiều của này mô phỏng trò chơi được thiết lập trên thế giới để bạn dành rất nhiều thời gian nhìn vào bản đồ thế giới. Từ đó bạn có thể xem các chuyến bay và tuyến đường vận chuyển mà sẽ cho phép bạn để lên kế hoạch một số tuyến đường nhiễm trùng của bạn. Vì vậy, bạn cần phải suy nghĩ theo cách của bạn để lây lan qua máy, biển hoặc vùng đất liền kề. Chỉ để được rõ ràng về các tuyến đường-họ đang hoạt hình bởi máy bay hoặc tàu... và họ đang về hoạt hình hầu hết trong trò chơi này!



OK, tôi nói dối, các bong bóng ngẫu nhiên mà bật lên cũng hoạt hình. Đây có thể là DNA bong bóng, mới nhiễm chỉ số hoặc họ có thể là nghiên cứu bình. Nhưng cuối cùng, không có nhiều trong cách của đồ họa ưa thích ở đây. Thay vào đó trò chơi này là rất nhiều tập trung vào chiến lược. Cũng có những tin tức ngẫu nhiên tiêu đề mà cung cấp một số đọc hilarious... một trong những yêu thích cá nhân của tôi là: "Goldman Stanley đã bắt gặp lỗi trong của ngẫu nhiên số máy phát điện"... đó là sự thật... đó là sự thật...

Khi bạn bắt đầu ban đầu, bạn sẽ có thể chỉ cần bổ nhào trong và thử bất kỳ cũ nâng cấp chọn bạn thấy mà có sẵn. Nhưng một khi bạn hiểu các phương pháp tiềm năng và chiến lược, sau đó bạn sẽ chi tiêu thêm một chút thời gian nhìn vào các quốc gia bị nhiễm bệnh và những tỷ lệ nhiễm. Rất nhiều trò chơi này là về việc là bệnh nhân và sự hiểu biết khối lượng quan trọng. Một khi bạn có đủ người bị ô nhiễm thì nhiễm trùng của bạn sẽ ném tuyết không thể kiểm soát và lây lan giữa công chúng.



Có một số tiền hợp lý của các phức tạp trong trò chơi này, nhưng cho bất kỳ chiến lược ra khỏi đó nó nên tương đối dễ dàng để chọn. Quan trọng hơn, đây là một "phải có" cho bất kỳ cầu thủ quan tâm câu đố trò chơi ra khỏi đó. Ngay cả khi anh không phải là một chiến lược hardcore đó là vẫn còn giá trị thời gian của bạn để chơi các trò chơi. Lý do cho điều này là bởi vì nó lây lan thông báo về vi khuẩn, virus và các tác nhân gây bệnh khác. Một khi một nhiễm trùng kẻ giết người tăng Đà nó có thể lây lan như wildfire, và trừ khi những người được đào tạo về các kịch bản doomsday tiềm năng sau đó họ sẽ không hiểu những khó khăn của việc thực hiện các thủ tục để hạn chế sự lây lan của các bệnh nhiễm trùng.

Đánh giá: 4,5/5 các bệnh dịch hạch Inc là một trò chơi chiến lược tối cao đó là cũng khá morbid, nhưng nó là gây nghiện cho các fan thị trường ra khỏi đó não và câu đố. Hy vọng rằng, nó có thể cũng phục vụ một mục đích giáo dục trong trường hợp chúng tôi từng phải đối mặt một đại dịch trong cuộc sống thực.



Bệnh dịch hạch các lời khuyên từ Android trò chơi đánh giá

Hãy nhớ rằng mục đích là để tiêu diệt tất cả mọi người trên hành tinh. Điều này có nghĩa rằng bạn cần lây nhiễm tất cả các nước và tất cả những người bên trong các quốc gia trước khi bạn đã giết tắt tất cả những người bị nhiễm bệnh. Tôi đã có tình huống nơi tôi đã không hoàn thành lây nhiễm cho tất cả các quốc gia và mức độ sát thương của vi rút của tôi gây ra các quốc gia còn lại để đóng biên giới của họ... do đó ngăn chặn tôi từ việc có thể để lây nhiễm chúng... và vì thế buộc tôi phải khởi động lại trò chơi. Tôi cũng đã nhìn thấy các tình huống nơi tôi đã giết tất cả những người bị nhiễm bệnh, nhưng sự lây nhiễm đã không lây lan đến tất cả mọi người nào được nêu ra như vậy, có là những người vẫn còn khỏe mạnh còn lại trên trái đất.
Trong trò chơi đầu tiên của bạn, bạn sẽ tìm thấy rằng nếu bạn nhận được phát hiện quá sớm, sau đó bạn sẽ thể vội vàng để tăng mức độ sát thương của bệnh của bạn. Bằng cách đó của bạn tỷ lệ của vụ giết người có thể vượt quá tỷ lệ của bạn của lây nhiễm. Để tránh điều này, bạn có thể de-phát triển gây bệnh cho cây của bạn có bất kỳ bệnh sau đó bạn có thể ở lại ẩn từ các nhà nghiên cứu mãi mãi. Miễn là có là không có bệnh sau đó bạn sẽ không được phát hiện.
Sau khi một vài trò chơi, bạn sẽ nhận ra rằng không có một số quốc gia đó là đặc biệt khó khăn để lây nhiễm do bản chất đảo của họ. Cá nhân tôi đã tìm thấy rằng bắt đầu từ nhiễm trùng của bạn ở những quốc gia này có thể giúp hướng tới cho phép bạn giành chiến thắng dễ dàng hơn.

Game Hot

Game được xem nhiều nhất